Tư vấn mở đại lý sữa|Hướng dẫn mở đại lý sữa

Phân biệt sữa thật - sữa giả

CÁCH NHẬN BIẾT SỮA PHYSIOLAC CHÍNH HÃNG
Phân biệt sữa thật - sữa giả
 Để làm rõ những băn khoăn của các bà mẹ, ông Đoàn Ngọc Lân, Phó TGĐ Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đầu tư Dược phẩm Việt Nam - DN phân phối độc quyền sữa Physiolac của hãng Gilbert (Pháp) cho biết: “Bất kỳ sản phẩm sữa ngoại nào khi vào thị trường Việt Nam đều phải thông qua Bộ Y Tế để được cấp xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP và chứng nhận Tiêu chuẩn cơ sở”.


Theo ông Lân, hiện trên thị trường có hai loại sản phẩm sữa nhập khẩu. Thứ nhất là sữa được nhập khẩu nguyên liệu và được đóng gói tại nước thứ 3, hoặc sữa được nhà phân phối đặt riêng cho từng thị trường. Thứ hai là những sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon 100%.

Những sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon là những sản phẩm toàn cầu, mang tiêu chuẩn quốc tế nên dĩ nhiên sẽ trải qua những cuộc kiểm nghiệm chất lượng khắt khe hơn.
Từ đó, ông Lân cho rằng, trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm sữa nào cho con mình, các bà mẹ cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà phân phối. Đối với những sản phẩm nhập ngoại, người tiêu dùng cần lưu ý những điểm sau để biết cách mua được sản phẩm tốt nhất:
 - Kiểm tra mã vạch sản phẩm (của Pháp là 35, Đức là 40, Hà Lan là 87)
 - Hạn sử dụng dập nổi.
 - Nếu là sản phẩm từ nước ngoài thì phải có tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt từ nhà phân phối.
 - Người tiêu dùng nên kiểm tra thông tin nhà sản xuất và cân nhắc lựa chọn những nhà sản xuất có bề dầy lịch sử. như Gilbert của Pháp (trên 100 năm), Imeko của Hà Lan (50 năm), Omira của Đức (trên 80 năm).



Ngoài ra, người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn những sản phẩm cùng tên phân phối tại thị trường Việt Nam, được bày bán tại các cửa hiệu y tế ở châu Âu.  “Với sản phẩm sữa bột Physiolac do Công ty CP Dược phẩm Việt Nam phân phối, trước khi quyết định nhập khẩu, chúng tôi đã bỏ thời gian và công sức khảo sát thị trường tại Pháp và các nước châu Âu, khảo sát kỹ lưỡng và trực tiếp nguồn nguyên liệu, dây chuyền công nghệ, kinh nghiệm sản xuất cũng như uy tín hàng trăm năm của một công ty hàng đầu châu Âu về sản xuất sữa tại Pháp.



Để đến tay người tiêu dùng, sữa bột Physiolac đã trải qua các khâu kiểm định là: Cục Thú Y TP Hà Nội, Cơ quan Thú y vùng, Kiểm hóa hàng tại Chi cục Hải quan nhập khẩu, đồng thời phải nộp mẫu sữa để kiểm nghiệm và lưu mẫu tại cục An Toàn Thực phẩm. Đây cũng là các khâu kiểm định chung cho tất cả các sản phẩm sữa nhập khẩu có nguồn gốc từ động vật.”, vị Phó Tổng giám đốc này khẳng định.
(Theo Vietnamnet)

sieuthisua247.com Hiện là một trong đại lý phân phối sữa Physiolac chính hãng nhập trực tiếp từ Công ty CP Dược phẩm Việt Nam phân phối. MUA NGAY sữa Physiolac chính hãng tại sieuthisua247.com để nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.
Đặc biệt: CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ 20% SỮA PHYSIOLAC PHÁP, Sữa Physiolac số 1, 2 900g giờ chỉ còn 380.000Đ (giá công ty niêm yết 474.000đ), và số 3 chỉ còn 370.000Đ (giá niêm yết công ty 458.000Đ)
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0973.814.735 




Khách có nhu cầu làm đại lý, mua buôn, mua số lượng lớn vui lòng liên hệ bộ phận bán buôn: 0979.400.626 - 0984.394.967

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét