Tư vấn mở đại lý sữa|Hướng dẫn mở đại lý sữa

Mở đai lý sữa: Nguyên tắc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng



Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ nguyên tắc trưng bày sữa cho đai lý sữa mới mở, và dành riêng cho các đại lý chuyên sữa – bỉm – đồ sơ sinh nhé.

Mô hình bạn có thể tham khảo hình dưới đây nhé:
trung-bay-khi-mo-cua-hang-sua
Mẫu trưng bày sản phẩm tại cửa hàng sữa


Vị trí 1 và 2 là phía trên cùng của kệ 2 bên tường. vị trí này trưng bày bỉm
Vị trí 3, 4 và 6 trưng bày sữa – bột ăn dặm.
Vị trí 5 trưng bày đồ sơ sinh, bình bú hoặc các quà tặng của sữa
Vị trí 7 là quầy thanh toán.


Nguyên tắc thứ nhất

Sữa bên dưới, bỉm bên trên, sữa bên trong bình sữa và đồ sơ sinh khác bên ngoài, quầy thanh toán ngoài cùng.
Bỉm nhẹ và chiếm khá nhiều diện tích, nhưng lại dễ lấy hơn nếu để trên cao, bạn chỉ cần thiết kế thêm 1 chiếc gây để lấy bỉm. Hơn nữa, ngừơi tiêu dùng ít có sự lựa chọn khi mua bỉm, vì thị trường hiện không có nhiều thương hiệu bỉm giống như sữa, nên khách thường đọc tên bỉm ngay khi vào cửa hàng, ban chỉ cần lấy bỉm. Còn với sữa, rất nhiều mẹ đến cửa hàng phải cần đến sư tư vấn của bạn để chọn sữa phù hợp với trẻ hoặc phù hợp với túi tiền của khách.
Mình thường tư vấn cho khách khi mở đại lý sữa rằng nên thiết kế một tủ hoặc kệ đựng đồ sơ sinh ở giữa, gần cửa chính và thấp hơn kệ sữa 2 bên và bên trong. Tức là kê 5 phải thấp hơn 3, 4 và 8.
Vì sản phẩm đồ sơ sinh khá nhiều chủng loại như khăn ướt, bình sữa, núm ti, khăn xô…nên sẽ sắp xếp tại vi trí kê số 5 để khách có không gian để lựa chọn nhiều sản phẩm hơn.
Quầy thanh toán luôn luôn ở ngoài cùng, bạn sẽ có tầm nhìn và kỉêm soát được toàn bộ cửa hàng. Tất nhiên 1 cửa hàng sữa vẫn nên có ít nhất 2 người, 1 người tai quầy và 1 người tư vấn bán hàng.



10 nhận xét:

  1. mình đang muốn mở 1 shop bán sữa ở Trảng Bom, ĐỒng Nai. Có thể tư vấn cho mình chỗ lấy hàng và khi bán cần tham khảo giá cả ở đâu? và một tuần tham khảo bao nhiêu lần?

    Trả lờiXóa
  2. mình đang muốn mở 1 shop bán sữa ở Trảng Bom, ĐỒng Nai. Có thể tư vấn cho mình chỗ lấy hàng và khi bán cần tham khảo giá cả ở đâu? và một tuần tham khảo bao nhiêu lần?

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mở 1 cửa hàng sữa ở Biên Hòa đồng nai, tư vấn giúp mình nhé

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn mở 1 cửa hàng sữa ở Biên Hòa đồng nai, tư vấn giúp mình nhé

    Trả lờiXóa
  5. Mình muốn mở cửa hàng sữa bỉm đồ gia dụng ở Biên Hòa vui lòng tu vấn và giúp mình tìm nhà phân phối sỉ . 0979174469

    Trả lờiXóa
  6. mình muốn mở shop sữa, tả bỉm, thực phẩm bổ sung cho bé ở Long Khánh, Đồng Nai, tư vấn giúp mình: nguồn hàng, giá cả, các chương trình liên quan, chiết khấu,... 0355286558 rất mong được hỗ trợ

    Trả lờiXóa
  7. Minh chuẩn bi mo Shop sua bim tai trang bom ,đong Nai .tu van giúp minh cách tim nguồn hang ,gia ca,...Sđt 0937959575 rất mong đuoc hỗ trỡ .

    Trả lờiXóa
  8. MÌNH MUỐN MỞ MỘT CỬA HÀNG SỬA BỈM, ĐỒ CHO BÉ Ở HIỆP PHƯỚC - NHƠN TRẠCH - ĐỒNG NAI. TƯ VẤN DÙM MÌNH NHÉ: 035.963.0708 ( DUYÊN)

    Trả lờiXóa
  9. Mình muốn mở cửa hàng bỉm sữa ở nhơn trạch Đồng nai.nho tu van. 0974281656

    Trả lờiXóa