Tư vấn mở đại lý sữa|Hướng dẫn mở đại lý sữa

BÁN BUÔN SỮA BỘT CHÍNH HÃNG, HÀNG CHUẨN CÔNG TY, CHIẾT KHẤU CAO

Sieuthisua247.com – thuộc công ty  CP TM 3H Việt Nam hiện là một trong số những đơn vị hàng đầu trong hoạt động bán buôn sữa bột, năm 2016 đã được vinh danh là thương hiệu – dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam.

Bán buôn sữa bột chính hãng

Là mặt hàng thực phẩm tiêu dùng, sữa bột hay sữa công thức liên quan trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì vậy, Sieuthisua247 đề cao chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà cung cấp. Do đó mà toàn bộ sản phẩm chúng tôi phân phối đều là sản phẩm chính hãng – hàng công ty đảm bảo chất lượng.

Bán buôn sữa bột chiết khấu cao

Không chỉ cung cấp nguồn hàng chất lượng, Sieuthisua247.com luôn nỗ lực để đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm có giá thành phù hợp nhất và đại lý sữa có lợi nhuận tốt nhất.
Đặc điểm nổi trội về chiết khấu của chúng tôi khi cung cấp nguồn hàng sữa bột cho các đại lý là chiết khấu được chia trực tiếp trên đơn hàng và không ép đại lý gánh thêm hàng khuyến mại. Lợi ích của việc này ta có thể hiểu rõ hơn bằng ví dụ sau:
Đặt 12 lon sữa A thì được tặng 1 lon sữa B. như vậy thì đại lý sẽ phải bán sữa B đi thì mới có lợi nhuận, nếu sữa B là hàng khó bán thì đại lý rất vất vả. Thay bằng việc tặng sữa B, sieuthisua247.com sẽ trừ trực tiếp giá của lon sữa này vào tổng đơn hàng.

Cách thức liên hệ

Để nhận bảng chiết khấu bán buôn của các sản phẩm sữa mà chúng tôi phân phối, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp 0976.804.756.
Để đặt đơn hàng chiết khấu ưu đãi, vui lòng liên hệ bộ phận bán buôn: 0966.156.026 – 0982.922.630

Khách có thể xem thêm thông tin về sản phẩm và giá bán lẻ tại website: http://sieuthisua247.com/

2 nhận xét: